Jóhanna vill afnema verðtrygginguna

Efnahagsleg rök og sanngirni mæla með því að verðtrygging á lánum til heimilanna verði alfarið bönnuð.“
- Jóhanna Sigurðardóttir, 1995
http://www.althingi.is/johanna/greinar/safn/000017.shtml


mbl.is Mikil þrautaganga framundan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Það er óskandi að svo verði.

Hilmar Gunnlaugsson, 13.5.2009 kl. 00:31

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það hefur heldur betur orðið viðsnúningur hjá henni.  En þess verður að gæta, að þegar þessi ummæli féllu voru u.þ.b ÞRJÚ ár frá því að VERÐTRYGGING var FELLD niður af LAUNUM, og hverjum kom það niður á öðrum en HEIMILUNUM í landinu.  En nú segir heilög Jóhanna að EKKI sé hægt að fella verðtrygginguna niður vegna þess að Íbúðalánasjóður og Lífeyrissjóðirnir færu yfir um við þá aðgerð.  Fara ekki Lífeyrissjóðirnir ekki hvort eð er yfir um ef ENGIR verða eftir til að greiða IÐGJÖLD og af LÁNUMþeirra og það sama gildi um Íbúðalánasjóð?  Hvað veldur að erfiðara er að AFNEMA VERÐTRYGGINGUNA AF LÁNUM EN LAUNUM?

Jóhann Elíasson, 13.5.2009 kl. 08:10

3 identicon

Ég meina. Það er búið að tala svo mikið... Þetta er bara fáránlegt. Maður er alltaf að vona að eitthvað verði gert en aldrei gerist neitt. Ég er ekki að sjá að ég sé að fá einhver úrræði fyrir sjálfan mig. Þetta er ekki nógu gott. Þó að ég hafi sem stuðnings maður X-Samfylkingar að þá finnst mér nú að flokkarnir verði nú að fara að gera eitthvað.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 18:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband