Skuldamargfaldari

Vefritið Nei! Birtir þessa grein þar sem fram kemur að lán á Íslandi eru 40 x dýrari en í Þýskalandi.

http://this.is/nei/?p=5484

Mikill er máttur Ólafslaganna.

 

 

 


mbl.is ASÍ vill bráðaaðgerðir á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja Þórður hvernig skrái ég mig í samtökin þín, og ég spyr hvenær á ég að mæta til að mótmæla?

Doddi (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 15:08

2 Smámynd: Þórður Björn Sigurðsson

Doddi, þú smellir bara hér: http://skraning.heimilin.is/

Fylgstu svo með heimasíðunni okkar www.heimilin.is

Þar birtast allar upplýsingar um starfsemi samtakanna.

Bkv.
ÞBS

Þórður Björn Sigurðsson, 6.5.2009 kl. 17:09

3 identicon

Ég er hjartanlega sammála ASÍ. Það á að lækka vexti niður í 5% núna. Það er algjört möst finnst mér.

Hafðu það sem best vinur.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 18:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband