Lætur þú atkvæði þitt falla með heimilunum?

Smellið á myndina fyrir læsilega upplausn (látið opnast í sér glugga og súmmið inn):

hh


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrannar Baldursson

Frábær auglýsing. Það verður spennandi að sjá stöðuna þann 20.

Hrannar Baldursson, 6.4.2009 kl. 01:20

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég ætla að kjósa rétt í kosningunum, fyrir mitt heimili.  Ég er stolt af því að vera í þessum hagsmunasamtökum heimilanna. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.4.2009 kl. 01:32

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvar skráir maður sig inn í þetta félag. Ég er nú reyndar búin að missa mitt heimili og bíl,  og Nýji Glitni gjaldfelldi allan yfirdrátt.

Og var ég þó með pappíra frá Gamla Glitni að ég væri skilamaður. Nú er ég það ekki lengur. Öll lán var ég samt búin að borga upp í topp.

Lítur út fyrir að vera gott félag.

Óskar Arnórsson, 6.4.2009 kl. 04:15

4 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Það er gæfa þessara samtaka að forsvarsmenn þeirra skuli ekki hafa fallið í þá gryfju að fara í framboð til Alþingiskosninga. Þau eru fyrir vikið að verða eða eru orðin marktækur umsagnaraðili um tillögur tið aðstoðar heimilum.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 6.4.2009 kl. 06:34

5 Smámynd: Þórður Björn Sigurðsson

Hér er hægt að skrá sig í samtökin:

http://skraning.heimilin.is/

Þórður Björn Sigurðsson, 6.4.2009 kl. 09:15

6 identicon

Flott hjá ykkur Þórður. Mjög gott framtak. Mér finnst þessi auglýsing frá ykkur mjög flott og það ættu margir að taka ykkur til fyrirmyndar. Gangi ykkur rosalega vel í baráttunni framundan.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 6.4.2009 kl. 11:04

7 Smámynd: Benedikt Sigurðarson

Fín auglýsing Þórður.

Áfram:  - birti á blogginu rökræðu um mögulega útfærslu á leiðréttingu/niðurfærslu verðtryggðra lána heimilanna  . . .

Stöndum okkur

Benedikt Sigurðarson, 6.4.2009 kl. 11:53

8 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Þessi samtök eru ágæt en ég á enn eftir að gera upp við mig hvaða flokk ég kýs og efast um að ég noti eingöngu þessa auglýsingu sem hliðsjón þó ágæt sé.

Hilmar Gunnlaugsson, 6.4.2009 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband