Misvķsandi ummęli forsętisrįšherra

„Žetta voru įkaflega gagnlegar umręšur og višręšur viš žau og reyndar var žaš svo aš viš ętlušum aš kalla žau til okkar.  Viš höfum veriš aš kalla til żmsa ašila, ašila vinnumarkašarins, bęndasamtökin, viš munum kalla til LĶŚ ķ kvöld og stjórnarandstöšuna.  Svo ętlušum viš aš kalla til Hagsmunasamtök heimilanna en žau komu til okkar, žaš var bara fķnt“.

Svo męlti forsętisrįšherra.

Ef mašur rżnir ofangreind ummęli fęst ekki annaš rįšiš en aš fundur meš Hagsmunasamtökum heimilanna hafi veriš į dagskrį forsvarsmanna stjórnarflokkanna ķ žessum stjórnarmyndunarvišręšunum.  Slķk įform eru ķ ešli sķnu hiš besta mįl enda gefur stašan ķ landinu stjórnvöldum ęriš tilefni til nįins samrįšs viš sem flesta hagsmunaašila. 

Aftur į móti verš ég aš višurkenna aš žetta er ķ fyrsta sinn sem ég heyri af žessum fyrirhugušu fundarhöldum, og hef ég žó veriš ķ forsvari fyrir samtökin undanfariš.  

Žvķ er hér meš komiš į framfęri aš Hagsmunasamtök heimilanna įttu ekki fund meš forsętisrįšherra og fjįrmįlarįšherra ķ dag eins og ummęli forsętisrįšherra gefa til kynna.  Né heldur voru žessi mótmęli į vegum Hagsmunasamtaka heimilanna (ekki frekar en ASĶ sem hvöttu almenning til aš taka žįtt).

Žaš er sjįlfsagt mįl ķ mķnum huga aš samtökin eigi fund meš stjórnvöldum, enda hafa samtökin ekki skorast undan hingaš til.  Ég treysti žvķ aš samtökin heyri fljótlega frį forsętisrįšherra vegna žess fundar.  Žaš veršur vęntanlega um helgina, og ķ allra sķšasta lagi įšur en gengiš veršur endanlega frį stjórnarsįttmįlanum, eša hvaš?


mbl.is Kuldaboli bķtur mótmęlendur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Jį žetta var undarlegur misskilningur

Jóhanna sagši okkur aš žau vęru įnęgš aš sjį okkur vegna žess aš žau hefšu akkśrat veriš į leišinni aš kalla okkur į fund.
Mér fannst furšulegt aš žau skyldu hafa įkvešiš aš kalla Nżja tķma į fund.... en žaš kom aldrei fram aš žau ęttu viš Hagsmunasamtök heimilanna fyrr en ég sį žaš į mbl.is įšan.

Žś ęttir aš bregšast strax viš Žóršur og senda žeim skilaboš.

Heiša B. Heišars, 8.5.2009 kl. 22:24

2 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Heiša, žetta var frįbęr frammistaša hjį ykkur.  Mér žykir leitt aš komkast ekki, var į fundi sem dróst lengur en ég bjóst viš.  Ég veit aš žaš var ekki žiš sem komuš misskilningnum af staš, en fyrir samtökin var naušsynlegt aš leišrétta žetta.  Meš žvķ er engin rżrš kastaš į ykkar framgang.  Žś komst vel śt ķ vištalinu į mbl.is.  Gangi ykkur vel ķ framtķšinni.

Marinó G. Njįlsson, 8.5.2009 kl. 23:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband