Í upphafi skyldi endinn skoða

 


mbl.is Hætta á greiðslufalli OR
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Ég er hérumbil viss um að allar þessar jútúpur eru hver annarri betri. Því miður er ég bara hljóðlaus í tölvunni eins og er. Gamli skjárinn minn yfirgaf þessa jarðvist og í honum voru hátalararni, lélegir að vísu en skiluðu þó sínu að mestu. Nýi skjárinn er steingeldur og með engan hátalara og ég á eftir að verða mér úti um slíka.

Út af fyrir sig kann ég kyrrðinni prýðilega hér í kompu minni!

Sigurður Hreiðar, 14.11.2009 kl. 11:44

2 Smámynd: Þórður Björn Sigurðsson

Hjá mér er ágætt hljóð.  Þú ratar á það...

Rifjast upp silfurræða.

Þórður Björn Sigurðsson, 14.11.2009 kl. 11:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband